NEW BRUNSWICK - Điếm đến hoàn hảo cho kế hoạch du học và định cư Canada của bạn

12 Tháng 2 3412 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Được biết đến như một thiên đường định cư cho du học sinh Việt Nam trong những năm gần đây, Canada vẫn là một điểm đến với sức hút khó cưỡng. Du học Canada tiết kiệm với cơ hội định cư cao là hoàn toàn khả thi nếu bạn chọn đúng điểm đến và lộ trình phù hợp với mục tiêu của bản thân ngay từ đầu!

    Điểm đến gắn liền với mục tiêu

    Những tỉnh bang có chính sách khuyến khích và điều kiện định cư dễ dàng nên là lựa chọn hàng đầu nếu bạn ưu tiên mục tiêu định cư. Những nơi thưa dân, cần bổ sung nguồn lực lao động nước ngoài có trình độ và tay nghề sẽ cho bạn cơ hội định cư cao nhất. New Brunswick chính là 1 tỉnh bang như vậy!

    New Brunswick là tỉnh bang lớn nhất thuộc vùng Atlantic ở phía Đông Canada, nơi đang có nhu cầu nhân lực rất lớn cho mục tiêu phát triển kinh tế vùng. Du học sinh theo học tại New Brunswick được tham gia Chương trình Thí điểm Định cư vùng Đại Tây Dương (Atlantic Immigration Pilot Program – AIPP), cho phép sinh viên quốc tế được ở lại làm việc lên tới 3 năm và nộp hồ sơ xin định cư ngay sau khi tốt nghiệp nếu có thư mời làm việc tối thiểu 6 tháng tại 1 trong 4 tỉnh bang thuộc vùng Atlantic, mà không yêu cầu kinh nghiệm làm việc. Nghĩ là với các bạn học Cao đẳng, chỉ sau 2 năm học là các bạn đã có thể bắt đầu xin định cư. Đây chắc chắn là lộ trình định cư Canada ngắn nhất mà bạn có thể cân nhắc!

    Lựa chọn lộ trình phù hợp với ngân sách và mục tiêu

    New Brunswick nổi tiếng có môi trường học tập an toàn và thân thiện, với cộng đồng dân cư hiền hòa hiếu khách cùng chi phí sinh hoạt thấp hơn so với nhiều tỉnh bang khác của Canada.

    Du học sinh được hưởng mức học phí vô cùng ưu đãi khi học Trung học tại các trường công ở New Brunswick, chỉ 10,000 đô-la Canada/năm. Sinh viên Cao đẳng & Đại học được chăm sóc y tế miễn phí (miễn hoàn toàn phí bảo hiểm trị giá 685 đô-la Canada). Mức học phí các trường cũng thấp hơn mặt bằng chung khá nhiều, chương trình Cao đẳng cộng đồng chỉ từ 150 triệu đồng/năm, có thể dễ dàng liên thông lên Đại học sau đó nếu muốn.

    Tùy vào sức học, ngân sách và mục tiêu nghề nghiệp của bạn, chuyên viên tư vấn của ATS sẽ gợi ý lộ trình phù hợp nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa. 

    ----------------

    Hãy liên hệ các văn phòng ATS tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM để được tư vấn về du học Canada nói chung và các cơ hội định cư thông qua chương trình AIPP nói riêng.

    Đặc biệt, các bạn có thể đăng ký lịch tư vấn trực tiếp với chị Thanh Nga, Trưởng Đại diện Văn phòng ATS, đang định cư tại thành phố Moncton, tỉnh bang New Brunswick, Canada theo email: ats.canada@ats.org.vn