Hỗ trợ tài chính từ ATS cho tất cả hồ sơ du học Úc từ 1/7/2020

14 Tháng 7 3440 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Để chuẩn bị cho các kỳ nhập học cuối năm nay và đầu năm sau khi nước Úc mở cửa lại biên giới, ATS xin dành tặng ưu đãi chưa từng có cho các bạn nộp hồ sơ du học Úc ngay từ bây giờ:

    • Tặng 01 năm bảo hiểm y tế cho du học sinh Úc (OSHC*) trị giá 8,5 triệu đồng.
    • Tặng voucher dịch thuật hồ sơ lên tới 2 triệu đồng.
    • Miễn phí 100% dịch vụ tư vấn và hỗ trợ nộp hồ sơ xin thư mời nhập học, xin học bổng và visa du học Úc.

    Điều kiện áp dụng:

    • Học sinh nộp hồ sơ cho các trường đối tác tại Úc do ATS làm đại diện từ 1/7/2020 và nhập học trước ngày 1/5/2021.
    • Học sinh sẽ được hoàn phí bảo hiểm y tế cho 01 năm đầu trị giá 8,5 triệu đồng sau khi chính thức nhập học các chương trình Đại học và sau Đại học tại Úc.
    • Học sinh đăng ký các chương trình Dự bị và Cao đẳng liên thông sẽ được hoàn phí bảo hiểm sau khi nhập học khóa chính ở bậc Đại học và sau Đại học.

    Đôi điều về ATS:

    ATS là đại diện tuyển sinh chính thức của hầu hết các trường hàng đầu ở mọi bậc học của Úc. Đặc biệt, ATS vinh dự là một trong hai đơn vị tư vấn du học duy nhất tại Việt Nam là đại diện tuyển sinh chính thức cho tất cả các trường trong nhóm Group of Eight danh tiếng - được coi là Ivy League phiên bản Úc, tập hợp 8 trường Đại học nghiên cứu hàng đầu nước Úc.

    ATS đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học với 3 văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh; cùng đội ngũ tư vấn viên tâm huyết và chuyên nghiệp.

    • Cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ trọn gói và hoàn toàn miễn phí cho học sinh trước, trong và sau khi đi du học.
    • Chuyên gia săn học bổng: 89.5% học sinh ATS giành được ít nhất một chương trình học bổng trong năm 2019.
    • Tỷ lệ visa Úc thành công của học sinh ATS lên tới 98% (so với mức trung bình là 95%)
    • Ngoài 3 văn phòng tại Việt Nam, ATS còn có các văn phòng đại diện tại Sydney và Melbourne để hỗ trợ học sinh trong suốt hành trình du học.

    Hãy tận dụng quãng nghỉ dịch này để tìm hiểu thật kỹ những lựa chọn của bạn và chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du học sắp tới. Đừng quên tận dụng những hỗ trợ tài chính từ ATS và nhiều chương trình học bổng hấp dẫn chưa từng thấy của các trường Đại học Úc cho các kỳ nhập học sắp tới bạn nhé!

    -----------

    *OSHC (Overseas Student Health Cover) là bảo hiểm y tế bắt buộc dành cho du học sinh quốc tế tại Úc. 100% học sinh phải có bảo hiểm y tế cho toàn bộ thời gian học tập dự kiến được thể hiện trong thư xác nhận nhập học của trường (CoE – Certificate of Enrolment) mới được cấp visa du học Úc. Học sinh có thể chọn mua bảo hiểm của một trong các hãng được chỉ định của trường.