DU HỌC ÚC SIÊU TIẾT KIỆM CÙNG KENT INSTITUTE AUSTRALIA

14 Tháng 7 3718 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    Giới thiệu về Học viện Kent 

    Sau hơn 30 năm thành lập và phát triển, Kent được biết đến như một trong những trường cao đẳng tốt nhất ở Sydney và đã mở rộng cơ sở sang Melbourne. Học viện tự hào đã giúp gần 10.000 sinh viên địa phương và quốc tế bắt đầu hành trình nghề nghiệp của mình. 

    Tập trung vào hai ngành đào tạo chính là Kinh doanh và CNTT, Kent cung cấp môi trường học tập năng động và thực tiễn, tăng khả năng cạnh tranh cho sinh viên trên thị trường việc làm sau khi tốt nghiệp.

    Thế mạnh của Học viện Kent

    Chương trình đào tạo chất lượng và theo kịp xu hướng

    Tiền thân là một ngôi trường chuyên đào tạo về công nghệ, từ năm 1990, Kent đã mở rộng đào tạo thêm nhiều chuyên ngành khác bao gồm Kinh doanh, Kế toán, Marketing.

    Học viện Kent là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyên gia Phân tích nghiệp vụ tương lai trong lĩnh vực Kinh doanh (Business Analyst), một vị trí rất được các nhà tuyển dụng săn đón hiện nay. Để đào tạo được sinh viên trở thành một Business Analyst giỏi, bên cạnh giáo trình chuyên sâu là yêu cầu về trang thiết bị công nghệ hiện đại như phòng lab hay quyền truy cập các phần mềm phân tích chuyên nghiệp. Học viện Kent tự tin có thể đáp ứng cả hai yếu tố này để mang đến môi trường học tập lý tưởng nhất cho sinh viên.

    Môi trường học tập tích cực, thân thiện, hiệu quả

    Để đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất, mỗi lớp học của Kent chỉ có khoảng 20 sinh viên, được chia thành các nhóm nhỏ để trao đổi về bài học và nâng cao kỹ năng làm việc nhóm. Quy mô lớp học nhỏ giúp tăng tính tương tác giữa các học viên với nhau và giữa học viên với giáo viên.

    Nội dung các buổi học bao gồm cả kiến thức lý thuyết và các tình huống thực tiễn, sinh viên phải xử lý bằng cách áp dụng trực tiếp những kiến thức mình vừa học trên lớp để giúp các doanh nghiệp tìm ra giải pháp cho một vấn đề cụ thể.

    Ở Học viện Kent, sinh viên được khuyến khích phát triển toàn diện về cả chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp. Ngoài ra, sinh viên còn được khuyến khích tham gia các lớp kỹ năng khác phù hợp với mục tiêu phát triển cá nhân như kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, đặc biệt là các workshop chuẩn bị cho quá trình xin việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

    Chi phí hợp lý, chương trình học bổng hấp dẫn

    Học phí trung bình của một sinh viên khi theo học Đại học ở Úc dao động khoảng từ A$20,000 - A$45,000/năm. Trong khi đó, học phí hệ cử nhân tại Kent chỉ khoảng A$16,000/năm và học phí cho các chứng chỉ nghề chỉ từ AUD 6.255/năm. Với mức chi phí rất hợp lý, học viện Kent vẫn đảm bảo cung cấp cho sinh viên một chương trình học chất lượng với các văn bằng được công nhận bởi cơ quan quản lý độc lập của Úc về giáo dục Đại học (TEQSA). 

    Học viện Kent hiện đang có chính sách hỗ trợ tái chính cho sinh viên quốc tế với mức 2 loại học bổng hấp dẫn sau:

    • Học bổng tự động (Busary) trị giá $A7,200 dành cho sinh viên có quốc tịch Việt Nam khi theo học các chương trình Cử nhân 3 năm. 
    • Học bổng 30% dành cho 15 sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc nhất mỗi năm.

    Điều kiện đầu vào

    • Khóa dạy nghề: Tốt nghiệp lớp 12; IELTS 5.5 (không có điểm thành phần nào dưới 5.0)
    • Cao đẳng/Đại học: Tốt nghiệp lớp 12; IELTS 6.0 (không có điểm thành phần nào dưới 5.5)
    • Các khóa Cao đẳng/Cao đẳng Nâng cao có thêm yêu cầu đầu vào là Chứng chỉ III hoặc IV tương đương về ngành học do chính Học viện Kent cấp.

    Các khóa học

    • Cử nhân CNTT, Kinh doanh, Kế toán.
    • Các chứng chỉ nghề về Kinh doanh:
    • Chứng chỉ IV về Kế toán và sổ sách kế toán
    • Bằng Kế toán và Kế toán nâng cao
    • Chứng chỉ IV về Marketing và Communications
    • Bằng Marketing & Communications và Marketing & Communications nâng cao
    • Chứng chỉ về Lãnh đạo và Quản trị
    • Bằng quản trị Dự án và Quản trị Dự án nâng cao
    • Các chứng chỉ nghề về CNTT:
    • Chứng chỉ về CNTT (Phát triển Web)
    • Bằng CNTT và CNTT nâng cao

    Chính sách học online

    Học viện Kent cam kết duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng giảng dạy và điều phối các nguồn lực hỗ trợ của mình, đồng thời nỗ lực hết mình trong việc giữ an toàn cho học sinh và nhân viên trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Mọi thông tin liên quan đến lịch học và hướng dẫn sẽ được thông báo qua email cho sinh viên. Sinh viên Việt Nam có thể lựa chọn học online và bay tới Úc học vào kỳ tiếp theo khi biên giới Úc được mở lại.

    Thông tin liên hệ

    Học viện Kent có 3 đợt tuyển sinh trong năm vào tháng 3, tháng 7 và tháng 11; giúp sinh viên chủ động hơn trong việc lựa chọn các khoá học. Để được tư vấn và hỗ trợ nộp hồ sơ trực tiếp tới Học viện Kent, quý phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ với các chuyên viên tư vấn của ATS để được hỗ trợ kịp thời.

    Hotline tư vấn: 0898 3000 60

    • Văn phòng Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà Vĩnh Xuân, 39 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm
    • Văn phòng TP. Hồ Chí Minh: Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3