Theo đuổi đam mê và thành công tại Úc cùng Deakin University

31 Tháng 7 3908 Views

★ ━━ MỤC LỤC BÀI VIẾT ━━ ★


    “Đam mê có khả năng tái tạo lại thế giới cho người trẻ tuổi. Nó khiến mọi thứ sống động và trở nên có ý nghĩa”

    (Ralph Waldo Emerson)

    Hãy biến mọi thứ xung quanh bạn trở nên ý nghĩa và sống động bằng cách làm sống dậy đam mê của mình bạn nhé. 

    Du học sẽ mở ra nhiều cánh cửa của cơ hội thành công, và đặc biệt con đường sự nghiệp của bạn sẽ càng thênh thang nếu bạn du học theo đúng ngành mình đam mê. 

    Cùng Deakin University chinh phục giấc mơ du học và theo đuổi đam mê kiến xây thành công cho tương lai với Top 4 ngành học Hot có tỉ lệ sinh viên hài lòng về chất lượng khóa học cũng như cơ hội việc làm cao nhất tại Victoria trong 13 năm qua. 

    Deakin University - 5 Sao liên tiếp 13 năm

    Deakin University được đánh giá 5 Sao về chất lượng khoá học trong 13 năm liên tiếp 

    1. Communications (Truyền thông)

    Ngành Truyền thông đang ngày càng được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn bởi sự năng động, mức lương cao, tính đa dạng của ngành và đặc biệt quan trọng nhất là kỹ năng mà chắc chắn bạn nào cũng muốn mình “master”, chính là kỹ năng “Communicate” trong cả công việc và cuộc sống.

    Điểm khác biệt trong ngành truyền thông của Deakin University chính là tính cá nhân hóa của chương trình. Điều đó có nghĩa bạn có thể lựa chọn các môn học phù hợp với sở thích và định hướng nghề nghiệp của riêng bạn như Creative Advertising (Quảng Cáo Sáng Tạo), Journalism (Báo chí), Integrated Communication (Truyền thông tích hợp),...

    Top 1_ Communications - Deakin University, Úc

    Chất lượng đào tạo ngành Communications của Deakin thuộc top 1% tại Úc

    Khóa học sẽ giúp bạn tạo những phong cách truyền thông độc đáo qua những nội dung thú vị, gây ấn tượng đến các đối tượng mà bạn muốn hướng đến trên nền tảng Digital, Print, Audio,...

    Ngành học truyền nguồn cảm hứng mới lạ mỗi ngày cho những ai thật sự yêu thích sáng tạo và mong muốn tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng xung quanh theo cách của riêng mình. 

    Trung tâm Deakin WIL (Deakin Work Integrated Learning) sẽ tạo điều kiện để sinh viên có thể tiếp xúc và tham gia các dự án thực tế, các dự án này được hướng dẫn bởi những chuyên gia đầu ngành tại các tập đoàn tên tuổi như ABC, SBS, Telstra, Melbourne Writer Festival,..

    Cơ hội dự án thực tế - Khoa Communications, Deakin

    Khoa Communications của Deakin tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm các dự án thực tế

    Đây là ngành dẫn đầu về mức lương và cơ hội việc làm rộng mở sau tốt nghiệp, đa dạng trong các lĩnh vực như Truyền thông báo chí, Quảng cáo Agency, Truyền thông Xã hội,...

    Nhấn vào Link đặt hẹn để được tư vấn về ngành Communications của Deakin

    2. Công Nghệ Thông Tin (IT)

    Deakin University thuộc top 1% các trường tại Úc về chất lượng đào tạo ngành CNTT (QS Ranking 2023).

    Sinh viên IT của Deakin luôn được các tập đoàn toàn cầu săn đón do kỹ năng và kiến thức chuyên môn vững thông qua chương trình khóa học đa dạng và cơ hội được trực tiếp tham gia những dự án Capstone thực chiến, Professional Practice (Thực hành chuyên nghiệp), IT Placement (Thực tập sinh),... qua sự hướng dẫn của những IT Pros thực thụ.

    Chương trình học được thiết kế tập trung vào tính thực tiễn - đa dạng - chiến lược trong từng môn học. Khóa học cung cấp những kỹ năng chuyên sâu thuộc các lĩnh vực khoa học máy tính, dữ liệu, hệ thống mạng và phát triển phần mềm, giúp gợi mở nhiều hướng đi trong cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ ngành CNTT. 

    Sinh viên IT của ĐH Deakin luôn được các tập đoàn toàn cầu săn đón

    Cơ sở vật chất đứng đầu tại Úc, đầy đủ tiện nghi với các phòng Lab hiện đại đẳng cấp thế giới như Trung Tâm Phần Mềm, Hệ Thống và Xã Hội (The Centre for Software, Systems and Society - CSSS), Trung Tâm Nghiên Cứu Dữ Liệu và Trí Tuệ Nhân Tạo (The Data to Intelligence Research Centre - D2I),..

    IT - ĐH Deakin, trang bị hiện đại

    Ngành IT tại Deakin được trang bị thiết bị và công cụ hiện đại 

    Các IT-ers sau tốt nghiệp có thể thử sức và lựa chọn nghề nghiệp ở các vị trí như Technical Architect (Kiến trúc Sư Kỹ Thuật), Solutions Architect (Kiến Trúc Sư Giải Pháp), Application (ứng Dụng), Software or game developer (Phát triển phần mềm và Game) và rất nhiều ngành học thú vị khác. 

    Bạn đam mê công nghệ, muốn học IT nhưng chưa biết chọn mảng nào?

    Nhấn link đặt hẹn ngay để được tư vấn về các nhóm ngành và hướng đi của các của IT-ers tại Deakin University nhé!

    3. Cyber Security (An ninh mạng)

    Sinh viên ngành Cyber Security tại Deakin được đào tạo đặc biệt sâu về mặt kiến thức và trang bị tốt về kỹ năng cứng lẫn kỹ năng mềm thông qua các dự án Capstone thực tế và vị trí thực tập ở các tập đoàn công nghệ lớn như Infosys, một trong những đối tác hàng đầu của Deakin. 

    Ngành An Ninh Mạng sẽ giúp bạn trang bị cách xử lý tình huống, phân tích, nhận định và dự đoán trước các nguy cơ về mối đe dọa mạng, hệ thống và máy tính.

    Lộ trình học Cyber Security tại Deakin được thiết kế và giảng dạy bởi các chuyên gia đầu ngành với cách tiếp cận mang tính thực chiến, quốc tế hoá hơn, tập trung một cách toàn diện vào các lĩnh vực an ninh, an toàn và bảo mật. 

    An ninh mạng - ĐH Deakin, Top tỉ lệ việc làm Victoria

    Ngành an ninh mạng tại Deakin thuộc Top đầu về tỉ lệ sinh viên có việc làm tại Victoria

    Tại đây, các bạn được đào tạo các kiến thức và kỹ năng an ninh mạng chuyên nghiệp được chuẩn hóa toàn cầu, trải rộng trên nhiều lĩnh vực với nhiều ngành nghề khác nhau.

    Bằng cấp được chứng nhận bởi Hiệp hội máy tính Úc ASC (Australia Computer Society), đảm bảo sinh viên sau khi ra trường có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và nắm chắc cơ hội việc làm ở những vị trí Cyber Security full-time tại Úc. 

    Úc đang thiếu nhiều chuyên gia Cyber Security được đào tạo bài bản, vì vậy với bằng này, bạn sẽ có vô vàn hương đi, kể sương sương vài vị trí như: Risk Analysis (Phân tích rủi ro), IT Security Engineering (Kỹ Sư Bảo Mật Thông Tin) , Security Analyst (Phân Tích Bảo Mật),...

    4. Ngành Dinh Dưỡng (Nutrition)

    Deakin University là một trong những trường top đầu tại bang Victoria về đào tạo ngành Dinh Dưỡng.

    Khung chương trình học và chất lượng khóa học được chính các chuyên gia Nutrition hàng đầu tại Úc thiết kế, nghiên cứu và đánh giá, giúp sinh viên có kiến thức sâu rộng, chính xác và cập nhật một cách sâu rộng về mọi khía cạnh của ngành. 

    Điểm khác biệt của Deakin chính là trường có hẳn 75 giờ thực hành tại các trung tâm dinh dưỡng hàng đầu ở Úc như Bellamy’s Organic, Ozharvest, Nutrition Australia, Freedom Food, children food’s education,... giúp sinh viên tiếp cận nhiều lĩnh vực khác nhau từ Sức khoẻ thể chất, thể dục thể thao, đến nghiên cứu chuyên sâu về thực phẩm và dinh dưỡng.

    Nutrition là ngành khoa học ứng dụng

    Nutrition là ngành khoa học ứng dụng 

    Sau tốt nghiệp, bạn có thể đăng ký để trở thành Chuyên Gia Dinh Dưỡng được chứng nhận bởi các Hiệp Hội Dinh Dưỡng hàng đầu khắp thế giới như Hiệp Hội Dinh Dưỡng Úc (Nutrition Society of Australia), Hiệp hội Dinh Dưỡng Hongkong (Hongkong Nutrition Association), Hiệp Hội Dinh Dưỡng Anh (UK Association for Nutrition). 

    Sinh viên Deakin thực tập và nghiên cứu tại các trung tâm dinh dưỡng hàng đầu Úc

    Sinh viên được thực tập và nghiên cứu tại các trung tâm dinh dưỡng hàng đầu ở Úc.

    Với bằng Nutrition, bạn sẽ có nhiều lựa chọn nghề nghiệp cho mình như trở thành Nutritionist (Chuyên gia Dinh Dưỡng), Food Technologist (Công nghệ thực phẩm) hoặc làm trong lĩnh vực Giáo Dục Dinh Dưỡng (Education and Research),...

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tự khởi nghiệp công ty cung cấp dịch vụ tư vấn Nutrition (Self-employed & Consultants) hoặc làm trong lĩnh vực sáng tạo quảng bá cho ngành Dinh Dưỡng (Nutrition Media & Marketing). 

    Úc đang cần số lượng lớn các chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp họ đưa ra các kế hoạch ăn uống, tập luyện khoa học vì chỉ có 1/13 người dân ăn uống đủ chất trong chế độ ăn hằng ngày của mình. (Theo Thống kê Australia Government, Department of Health and Aged Care)

    Nếu bạn thấy Nutrition là ngành mình đam mê và yêu thích, hãy đăng ký ngay để được đại diện trường Deakin University tư vấn trực tiếp nhé. 

    Deakin University
    Trường Đại Học sáng tạo có tầm nhìn xa tại Úc với các khoá học chất lượng cao cùng triển vọng nghề nghiệp xuất sắc. 

    Top 4 lý do sinh viên Deakin luôn đứng đầu tại bang Victoria về tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp

    1. Chất lượng khoá học thuộc Top 1 tại bang Victoria, khung chương trình mang tính cá nhân hoá nhằm đáp ứng đúng tính cách và sở thích từng sinh viên với mục tiêu tối đa hoá tỉ lệ thành công nghề nghiệp. 
    2. Giảng viên là chuyên gia đầu ngành tại các tập đoàn lớn ở Úc và trên thế giới, có tầm ảnh hưởng và mối quan hệ ngành rộng.
    3. Chất lượng giảng dạy đứng thứ #1 tại Victoria và #5 trên toàn thế giới, đây là một trong những yếu tố giúp Deakin University lọt vào Top 1% trường đại học tốt nhất trên thế giới. 
    4. Cơ sở phòng học đạt chuẩn 5 sao theo tiêu chuẩn QS Stars Rating của Anh Quốc.

    Khám phá các học xá của Deakin University

    Lời kết: 

    Đừng để người khác áp đặt ước mơ lên vai bạn, hãy chọn lối đi riêng cho chính mình, quan trọng nhất là hãy tạo một bệ phóng vững chắc để theo đuổi đam mê và thành công theo cách của riêng bạn.

    Deakin University có thể sẽ là bệ phóng lý tưởng giúp bạn tìm thấy “chìa khoá” cho cánh cửa thành công ấy trong tương lai. 

    Du học Úc - Chọn Đại học Deakin