Master of Science in Marketing

University of Illinois at Chicago
Cao học
Bậc học
12 Tháng
Thời lượng
1 - 5 - 8
Kỳ nhập học (tháng)
$16,969
Học phí
1
Học xá
Đại học Illinois tại Chicago (UIC) là trường đại học nghiên cứu công lập duy nhất tại Chicago với 30.000 sinh viên trong và ngoài nước đang theo học cùng với 81% giảng viên làm việc toàn thời gian của UIC có bằng tiến sĩ. UIC có nhiều chương trình đào tạo được đánh giá cao, trong đó phải kể đến chương trình Điều dưỡng được xếp hạng thứ 20 toàn quốc theo tạp chí U.S. News and World Report năm 2018 bình chọn. Năm 2019, The Wall Street Journal và Times Higher Education xếp hạng UIC vào vị trí #7 trong số các trường đại học mang lại Giá trị Tốt nhất cho sinh viên, chỉ sau trường đại học Harvard tại Mỹ. Các ngành đào tạo thế mạnh của UIC bao gồm: Biomedical Engineering, Graphic Design, Communications, Computer Engineering, Accounting, Mechanical Engineering, Chemical Engineering. Bên cạnh đó, với vị trí địa lý đắc địa của trường, nằm ở trung tâm Chicago, bên bờ biển Lake Michigan xinh đẹp, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm sự sôi động của thành phố với những địa danh nổi tiếng xung quanh như Bean ở Công viên Millennium, Thủy cung Shedd, Khu phố Little Italy...

Về khóa học này

1. Thông tin chung về khóa học

Thạc sĩ Khoa học về Tiếp thị cung cấp kiến ​​thức cơ bản và nâng cao về tiếp thị, cùng với các kỹ năng cần thiết cho một loạt các vị trí và cài đặt tiếp thị. Cả kiến ​​thức và kỹ năng tiếp thị chiến lược và chiến thuật đều được trau dồi, đặc biệt là những kiến ​​thức phù hợp với môi trường tiếp thị thay đổi nhanh chóng ngày nay, nơi đổi mới, công nghệ, yêu cầu của khách hàng và cạnh tranh đang tăng cường về tốc độ và sự phức tạp. Chương trình nhằm mục đích tạo ra các chuyên gia tiếp thị chuẩn bị làm việc trong toàn bộ các ngành nghề tiếp thị, bao gồm tiếp thị thương hiệu, tiếp thị kỹ thuật số, truyền thông tiếp thị và nghiên cứu và phân tích tiếp thị.

2. Cấu trúc khóa học:

  • + Required Courses (14 hours)
  • Marketing Management
  • Marketing Analytics
  • Marketing Research I
  • Professional Topics
  • + Electives (20 hours)
  • Select five courses. Three electives may be taken to complete one of the concentrations below and the remaining two as freestanding electives.
  • + Advertising and Marketing Communications Concentration
  • Select three of the following:
  • Consumer Behavior
  • Marketing Communication and Promotional Strategy
  • Digital and Social Media Marketing
  • Brand Management
  • Electronic Marketing
  • + Global and Multicultural Marketing Concentration
  • Multicultural Marketing
  • International Business Operations
  • International Marketing
  • + Marketing Research Concentration
  • Consumer Behavior
  • Marketing Research II
  • Market and Business Intelligence
  • + Other Electives
  • Product Planning
  • Interdisciplinary Product Development I
  • Interdisciplinary Product Development II

  • 3. Tháng có kỳ nhập học: tháng 1,5,8 hàng năm

    4. Học phí: ‭16,969‬ USD/kỳ

    5. Xếp hạng theo chuyên ngành: Nằm trong top 300 thế giới về ngành Kinh Doanh & Quản Lý.


    Để biết yêu cầu nhập học và nhận danh sách học bổng mới nhất, vui lòng bấm ĐĂNG KÝ để được tư vấn bởi Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của ATS!

    Học bổng

    Đội ngũ tư vấn

    Tại ATS, chúng tôi luôn đặt nhu cầu và nguyện vọng của học sinh và phụ huynh lên hàng đầu. Hãy đặt lịch hẹn ngay để đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm bậc nhất trong lĩnh vực tư vấn du học của chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường du học!